XtGem Forum catalog
http://nobinobi9394.mbox.sh/ click zo kho game online khủng
MOTNUATRONGTIM.WAP.SH
Đẳng Cấp Wap Nam Đàn
(VIPKIMLIEN.KUTE.VN)

.
Dẫu em có nghi ngờ - Ngôi sao là ánh lửa
Mặt trời di chuyển chỗ - Chân lý là dối lừa
Nhưng em chớ nghi ngờ - Tình yêu Anh em nhé
ADMIN XIN THONG BAO TRANG CHU WWW.MOTNUATRONGTIM.WAP.SH DA BI HACK
ADMIN CHUYEN WAP VE WWW.MOTNUATRONGTIM.XTGEM.COM XIN MOI NGUOI CHU Ý

Trở thành cô gái của anh nhé, được không em?

Nếu nói chúng mình là người yêu của nhau thì chưa đủ em nhỉ? Có cái gì đó còn hơn thế nữa, ở đó, ta biết mình thuộc về nhau, rằng mình sinh ra để dành cho nhau, sống trong cuộc đời này, là để bên nhau, dù lời yêu chưa được thốt ra bao giờ.

Vì em sẽ là cô gái của anh, nên anh sẽ luôn háo hức đọc những dòng em viết, cô gái cổ tích của anh ạ. Em viết truyện hay viết thơ, kết thúc hạnh phúc hay buồn thương, anh vẫn thấy thật tuyệt khi tìm thấy trong đó những ý tứ rất sáng và trong, hệt như tâm hồn em vậy. Nói ra có thể em không tin, hẳn sẽ bĩu môi và dỗi anh cả buổi, nhưng thực sự thì có rất ít chàng trai chịu bỏ thời gian ra để đọc những câu chuyện tình yêu, teenstory như em và những cô bạn của em vẫn thích. Nếu phải thú nhận với em một điều rằng anh không phải một ngoại lệ hiếm hoi trong số đó, thì anh cũng mong em hiểu rằng, những truyện ngắn em viết, anh chưa từng bỏ qua, dù là một mẩu viết ngắn. Đôi khi, anh hạnh phúc tìm ra mình trong đó, mờ nhạt nhưng lấp lánh những yêu thương không lời.



Vì em sẽ là cô gái của anh, nên anh sẽ lặng im những khi em gục đầu lên vai anh và nức nở nghĩ về người cũ, tình cũ, ngày tháng cũ. Kỉ niệm luôn là phần tươi đẹp nhất của một cuộc tình, ngay cả khi nó đã kết thúc theo cách người ta không mong muốn. Tình cảm là thứ luôn cần được trân trọng, ngay cả khi nó không được đáp đền. Anh sẽ chẳng nhắc em quên, chẳng giúp em chạy trốn những tháng ngày đã qua ấy. Cô gái của anh ạ, em mạnh mẽ và cá tính, anh tin em sẽ đủ tự tin để vượt qua. Đời còn dài, còn dài, và nỗ lực để phủ lấp những điều cũ rích bằng những cái mới hơn đòi hỏi rất nhiều nhọc nhằn và buồn tủi. Những khi em mệt mỏi, hãy luôn nhớ có anh kề bên, em nhé!

Vì em sẽ là cô gái của anh, nên anh sẽ luôn dõi theo bước chân em những lần đưa em về đến đầu ngõ, những lần hộ tống em tới cổng trường. Hơn 21 tuổi, nhưng sự ngốc nghếch và trẻ con trong em chưa một lần khiến anh an tâm để có thể rời mắt. Còn nhớ có lần em nghe nhạc rồi ngủ quên, xe bus đi quá điểm em cần xuống. Em nhắn tin kêu than với anh. Chỉ tưởng tượng ra gương mặt ngơ ngác của em khi vừa tỉnh giấc, vẻ hốt hoảng khi xe không đỗ đúng điểm em cần, sự vội vàng lao ra khỏi xe, và nỗi lo lắng khi không biết mình đang ở chốn nào của em, là anh đã muốn lao ngay ra khỏi nhà. Cô gái của anh à, anh thương em lắm, biết chứ?



Vì em sẽ là cô gái của anh, nên anh sẽ chẳng nuông chiều em như anh chàng người yêu cũ của em đâu. Anh sẽ không cười xòa khi em nhõng nhẽo chẳng thèm ăn cơm, anh sẽ không dễ tính bỏ qua những ngày em đi chơi với bạn bè tới khuya rồi gọi anh ra đón, anh sẽ không nương tay đâu những khi em lười biếng chuyện học hành, và anh sẽ chẳng nói chuyện với em nữa đâu nếu em cứ mãi giam mình trong cái vỏ bọc chán nản ấy. Sau mỗi sự đổ vỡ của một cuộc tình, người ta sẽ học được rất nhiều thứ. Đó có thể là sự tha thứ cho người kia thay vì dằn vặt cả hai người, là sự chấp nhận thay vì day mãi nỗi đau đã mốc rêu, là bước tiếp thay vì chôn chân trong ảo mộng, là dũng cảm thay vì hèn nhát trong nước mắt. Anh chưa từng và không hề muốn em phải trải qua cảm giác mất mát ấy. Nhưng nếu đó là số phận, anh hi vọng em sẽ xem nó như một trải nghiệm tuyệt vời, cái mà em đã phải đánh đổi bằng thương yêu và quan tâm, bằng hi sinh và chịu đựng, bằng nỗ lực và níu kéo... Chán chường hay buồn bã là tâm trạng thường thấy ở các cô gái sau những cuộc chia ly. Đồng ý là em có thể buồn, nhưng hoàn toàn sai lầm khi em tự cho mình quyền được nhịn ăn, nhịn uống. Cô gái của anh ạ, sao em có thể đòi hỏi người khác yêu thương em, trong khi em không hề biết cách yêu thương chính bản thân mình như thế?

Vì em sẽ là cô gái của anh, nên anh sẽ chẳng ngại đường xa cả chục cây số những hôm tối trời em lại muốn ăn kem, sẽ chẳng ngại sớm tinh sương những ngày em muốn mình đón bình minh bên hồ, sẽ chẳng ngại đi tàu mệt mỏi và phức tạp những lần em nũng nịu “Bọn mình đi tàu nhé anh. Em chưa đi tàu bao giờ!”. Em ngốc nghếch chẳng biết cách sắp xếp thời gian và công việc hợp lý. Lắm hôm việc dồn dập đổ lên vai, em òa khóc vì những áp lực. Anh tạm gác công việc của mình, trò chuyện và giúp em phân chia thời gian. Em cười hiền, giòn tan sau những nước mắt. Khi em lên giường đi ngủ tìm kiếm những giấc mơ đẹp, đó cũng là thời điểm anh bắt tay vào mớ bài tập dang dở. Anh chỉ có thể làm, khi em ngủ ngon và vui vẻ.



Vì em sẽ là cô gái của anh, nên anh sẽ đỏ mặt khi đứng trước em và thú nhận rằng anh đã thích em ngay từ lần đầu tiên chúng mình gặp gỡ, khi em bước vào lớp với vẻ ngoài chẳng chút nữ tính nhưng giọng nói lại thấm đẫm nhẹ nhàng. Lớp học thêm kết thúc sau hơn 2 tháng học chung, nhưng tình bạn, tình yêu, hay một điều gì đó hơn thế giữa chúng mình, sau hai tháng ấy mới thực sự bắt đầu.

Vì em sẽ là cô gái của anh, nên anh sẵn sàng làm mọi thứ để em cười, làm mọi việc để em vui. Những điều tình tự anh viết, những thứ lãng mạn anh làm, những trò yêu thương anh cố nghĩ, có thể sẽ chẳng đẹp như những điều em thường viết trong truyện ngắn. Nhưng những dòng này, anh vẫn sẽ gửi đến em, chỉ để nói rằng, trở thành cô gái của anh nhé, được không em?

Back to posts
Comments:
[2012-12-06 06:17] Lac long:

Ham va do


Post a comment

[1] [25] [32838]
Thiet ke boi :"PHAM HOANG THAO"
Trang chủ1 54 17719
© Copyright 2011
Motnuatrongtim.wap.sh by KimLiên-NamĐàn
01696938537 Trainamdan93@yahoo.com.vn