http://nobinobi9394.mbox.sh/ click zo kho game online khủng
MOTNUATRONGTIM.WAP.SH
Đẳng Cấp Wap Nam Đàn
(VIPKIMLIEN.KUTE.VN)

.
Dẫu em có nghi ngờ - Ngôi sao là ánh lửa
Mặt trời di chuyển chỗ - Chân lý là dối lừa
Nhưng em chớ nghi ngờ - Tình yêu Anh em nhé
ADMIN XIN THONG BAO TRANG CHU WWW.MOTNUATRONGTIM.WAP.SH DA BI HACK
ADMIN CHUYEN WAP VE WWW.MOTNUATRONGTIM.XTGEM.COM XIN MOI NGUOI CHU Ý

Tớ, cậu và bạn ấy...

Tớ - Đứa con gái mạnh mẽ một cách yếu đuối

Tớ - Sinh viên, 21 tuổi, trình độ đại học, tài năng vừa đủ, không quá xuất sắc nhưng cũng đã gặt hái được không ít thành công. Tớ cá tính. Tớ không tự nhận. Một người, hai người và nhiều người đã nói vậy. Một phép thống kê đơn giản để biết rằng tớ là một đứa con gái không mờ nhạt . Tớ không ham hố nổi trội, chỉ cần những người quanh tớ không nhầm lẫn tớ với những người khác và có thể nhận ra tớ giữa đám đông là tớ đã thật sự mãn nguyện.

Tớ không hiền và cũng không dễ kết bạn. Tớ có thể làm bạn của tất cả. Nhưng để thân hơn một chút thì không dễ dàng. Những người bạn mới quen sẽ nhăn mũi mới những thói quen lẽ - ra – không – nên – có của một đứa con gái: võ vẽ, phiêu đêm, café đen và sự bí ẩn…chừng ấy thôi cũng đã khiến tớ trở nên lập dị và có đôi chút khó hiểu. Nhưng tớ cũng chẳng có thời gian quan tâm nhiều đến những thị phi xung quanh mình. Tớ là tớ, vậy thôi, thế là đủ.

Tớ không xinh, không được da cũng chẳng được dáng. Ông bà ta thường nói: “ nhất dáng, nhì da, thứ 3 mái tóc”. Tớ không có cả ba thứ đó. Tớ thấp tè và mập mạp, da đen nhẻm và sạm đi vì uống nhiều café, mái tóc ngắn ngủi, vàng hoe và xơ xác một cách vô trật tự”. Nhưng tớ vẫn may mắn chưa bị xếp vào hàng thảm họa nhan sắc vì tớ được nhận xét là có nụ cười tươi và duyên, một đôi mắt thông minh, biết nói và ấm áp, một cái mũi không cao nhưng thanh và phù hợp với gương mặt. Nhiêu thôi. Nhưng tớ chưa bao giờ tự tin về bất cứ mảng nào liên quan đến những từ ngoại ở mình: ngoại hình, ngoại ngữ…khá tệ.

Tớ chưa yêu, thích thì có. Một vài người nếu chưa tính cậu thì có lẽ là 2. Một người từ năm tớ học lớp 8, một dạng hotboy lạnh lùng và ham ẩu đả. Đẹp trai phong độ, cười tươi và học dốt. Người thứ 2 cũng đẹp trai, khoảng cuối năm một đại học. Nói chuyện hợp gu, tán gái giỏi và cũng khá đẹp trai. Nhưng tớ chẳng thế thích cậu ta quá 3 ngày khi phát hiện ra cậu ta nhắn một cái tin mùi mẫn vào lúc nửa đêm cho tớ và … ba cô gái khác nữa. Một thợ săn cá chuyên nghiệp một cách nghiệp dư khi không biết đem tấm lưới của mình cất đi ở một góc khín đáo nào đó.

Tớ không ghét số 3 như bao nhiêu người khác. Cậu là người thứ 3 tớ thích. Thích thôi nhưng chưa yêu. Mặc dù cậu không đẹp trai lắm nhưng vẫn được liệt vào hàng sáng sủa ưa nhìn. Cậu không quan tâm lắm nhưng vẫn tạo cho tớ sự ấm áp vừa đủ. Cậu không lãng mạn lắm nhưng vẫn có những hàng động dế thương. Cậu không lạnh lùng lắm nhưng cũng đủ làm tớ băng lạnh…những cái vừa đủ đó, những cái “ không nhiều lắm” đó tập hợp lại tạo thành cậu- một thằng con trai đủ làm tớ bình yên.



Cậu - Một thằng con trai biết cách làm tớ đau...

Lần đầu tiên nhìn thấy cậu, tớ không có chút ấn tượng gì nhiều. Cậu không đẹp trai, không tài năng nổi bật, không ăn nói có duyên…tóm lại là cậu không thuộc tuýp : “ những người để lại giấu ấn lần đầu tiên trong tớ”. Một thời gian sau, tớ dần chú ý đến cậu, chỉ vì một lý do rât buồn cười: “ tớ và cậu rất hay gây sự và cãi nhau”. Một lý do không mấy lãng mạn, nhưng không chỉ vậy. Tớ dần tiếp xúc với cậu nhiều hơn, nhận ra cậu thật hài hước và biết quan tâm. Cậu một phần kìm được những điên loạn trong tớ và biết cách chọc cho tớ tức điên lên. Cậu biết cách làm cho tớ phải hi vọng và tích cực. Cậu biết cách làm cho tớ cảm thấy ấm áp và bình yên khi ở bên cạnh.

Tớ không biết nhiều về cậu. Một cái tên, một số điện thoại, một vài địa chỉ IP. Không quá nhiều. Nhưng cậu là người con trai đầu tiên khiến tớ phải bỏ một buổi chiều để đọc hết những older post trên một trang cá nhân. Qua đó, tớ hiểu thêm, cậu đã từng yêu, từng có một mối tình đẹp, và cậu đang loay hoay tìm cách quên nó…lãng quên nó, chạy trốn nó, vùi lấp nó… có thể lắm. Và tớ tôn trọng điều đó, tớ không tò mò về cô gái đó. Bởi tớ biết cô ấy hẳn sẽ rất tuyệt vời vì cô ấy là người cậu chọn.

Cậu là người đàn ông thuộc tuýp người khó đoán và biết che dấu cảm xúc. Cái cách mà cậu chọn: “ Sống thờ ơ và lãnh đạm” đôi lúc làm tớ phát điên. Chẳng vì cái gì, nhưng đôi khi cũng vì tất cả. Cậu bận rộn, tớ bận rộn…những bận rộn rất chính đáng và ngoài thời gian gặp gỡ một cách chính thức thì những liên lạc một cách không chính thức giữa chúng ta đều rất mong manh. Có lẽ một tên con trai lãnh đạm và ưa che giấu sẽ chẳng phù hợp với một đứa con gái kiêu ngạo, phiêu lãng và bất cần. một vài dòng tin nhắn, một vài cú điện thoại…chưa bao giờ tớ hiểu cậu đang nghĩ gi, cậu bước vào và làm khuất tung cuộc sống tưởng chừng yên ổn của tớ. Cậu là nguyên nhân dẫn đền những cảm xúc dậy sóng trong tớ, khi vui, khi buồn, lúc thất vọng, khi hoài mong…cậu làm tớ phải vật vờ tìm câu trả lời cho những câu hỏi mở. Mà tớ biết, đôi khi câu trả lờ lại chính là nhát dao cứa vào trái tim còn nguyên vẹn của tớ.

Từ ngày biết cậu, một vài thói quen của tớ được thay đổi. Tớ biết đợi chờ một người, dẫu biết rằng nguồ đó sẽ không đến. Tớ uống café nhiều hơn, phiêu nhiều hơn, viết nhăng nhít nhiều hơn để mong nhận lại những quan tâm…Nhưng sự im lặng đáng sợ đôi khi làm cho tớ chao đảo và ngã khụy. Từng tự hứa là sẽ từ bỏ, tự xù lông nhím để tự vệ, tự bảo vệ mình trước mọi tổn thương…nhưng tớ chưa làm được. Bơi hàng ngày, tớ vần ở đây, đọc những thông tin liên quan đến cậu, chờ một cái tên sáng lấp loá trên màn hình máy tình, chờ đợi một dáng hình cho đến khi café nguội ngắt…và rồi lại dửng dưng và phớt lờ khi đối diện. tớ không mạnh mẽ. tớ chưa đủ tự tin để đứng trước cậu và nói: “ tớ thích cậu”.



Bạn ấy- người con gái khiến cậu có thể quên tình cũ

Bạn ấy xinh, đó là cảm nhận đầu tiên khi tớ nhìn bạn ấy. Bạn ấy có cả ba tiêu chuẩn mà bất kỳ đứa con gái nào cũng mơ ước: “ dáng, da và mái tóc”. Bạn ấy không thuộc dạng siêu mẫu, những “ cao vừa đủ và nặng vừa phải” bonus them việc bạn ấy sở hữu một thân hình mảnh dẻ nhưng khổng lẻo khẻo. Một cô gái dáng thể thao chiều cao hơi người mẫu. Bạn ấy trắng, da mặt mịn màng và nụ cười rất duyên. Duyên dáng một cách ngoan, hiền nhưng không nhạt nhẽo. Gương mặt rất sang và cũng rất khó đoán. Trái ngược với quả đầu tém gọn của tớ, bạn ấy có một mái tóc dài, đen mượt, dầy và khỏe. Tớ nghĩ nếu bạn ấy tham gia showbiz thì có lẽ đã trở thành người mẫu độc quyền của clearn hoặc Dove.

Bạn ấy khác tớ. khác rất nhiều. Hình mẫu con gái mỏng manh dễ vỡ và luôn cần được trở che. Ngoan hiền và thông minh.

Bạn ấy luôn về nhà trước 10h đêm chứ không lượn lờ ngắm đêm rơi như tớ.

Bạn ấy thích uống những ly sinh tố hoặc ca cao nhiều sữa. Thức uống nhẹ nhàng phù hợp với con gái. Điều đó hẳn sẽ hay ho hơn hình ảnh một đứa con gái bên ly café đen ngòm, loay hoay hít hà, pha chế, nghiền đường và thưởng thức như một thằng con trai đầy bụi bặm.

Bạn ấy nhẹ nhàng, dịu dàng và nói truyện rất nhỏ nhẹ, không ầm ĩ, phá phách và nổi loạn như tớ. Tớ biết, một cô nàng nữ tính sẽ luôn là đối tượng để cậu- Thằng con trai mạnh mẽ bảo vệ và chia sẻ.

Hai tháng trước, tớ im lặng nhìn cậu loay hoay quên tình cũ. Còn bây giờ tớ im lặng nhìn cậu vui vẻ bên bạn ấy. Tớ chẳng sao cả. Tớ ổn. Nói không buồn thì là nói dối, nhưng nói tớ buồn thì lại càng nói dối. Tớ vẫn vậy. Im lặng dõi theo cậu. Đợi khi tình cảm của tớ đủ lớn thì tớ sẽ làm một cô nàng chủ động, nói ra tình cảm của mình và mỉm cười nhận lại một sự từ chối. Đôi khi ta vẫn cần làm một phép thử để test lại những kết quả đã được báo trước….
Cô ấy có lẽ là một lựa chọn tốt, một người con gái bên cậu, biết chăm sóc, biết lắng nghe, biết quan tâm và đặc biệt là cô ấy không hay gây gổ với câu. Nhìn cậu với ánh mắt nhẹ nhàng và vành môi hơi mỉm cười tươi tắn.

Tớ, cậu và cô ấy... ba cạnh của một hình tam giác với những đỉnh nhọn hoắt. Nhưng có lẽ tớ hiểu rằng tớ nên là một điểm nằm ngoài đường thẳng nối liền giữa cậu và bạn ấy. Tớ không phải là thiên thần, tớ không có sự vị tha và khoan dung như bồ tát. Nhưng tớ sẽ cố gắng chúc cho cậu vì cậu là người mà tớ thích. Hạnh phúc nhé…

Back to posts
Comments:

Post a comment

[1] [27] [32840]
Thiet ke boi :"PHAM HOANG THAO"
Trang chủ1 54 17719
© Copyright 2011
Motnuatrongtim.wap.sh by KimLiên-NamĐàn
01696938537 Trainamdan93@yahoo.com.vn


Insane