XtGem Forum catalog
http://nobinobi9394.mbox.sh/ click zo kho game online khủng
MOTNUATRONGTIM.WAP.SH
Đẳng Cấp Wap Nam Đàn
(VIPKIMLIEN.KUTE.VN)

.
Dẫu em có nghi ngờ - Ngôi sao là ánh lửa
Mặt trời di chuyển chỗ - Chân lý là dối lừa
Nhưng em chớ nghi ngờ - Tình yêu Anh em nhé
ADMIN XIN THONG BAO TRANG CHU WWW.MOTNUATRONGTIM.WAP.SH DA BI HACK
ADMIN CHUYEN WAP VE WWW.MOTNUATRONGTIM.XTGEM.COM XIN MOI NGUOI CHU Ý

Cái kết của một lời hứa

Giá như lý do của sự chia tay cứ đơn giản như trong suy nghĩ ngây thơ của nó, rằng vì lời hứa với nó, rằng vì cuộc phân chia “anh hay em chia tay”… Giá như tất cả chỉ đơn giản như những lời nói cuối cùng, thì cõ lẽ đã không mệt mỏi, trái tim cũng không nhức nhối đến thế này rồi. Giá như nó không gặp lại anh, anh không nhắn tin hỏi han nó thì có lẽ nó đã không gục ngã đến thế này trước những lời sau cùng "Anh sẽ là người bỏ em" của anh… Giá như… và giá như…

Ngày hôm nay tôi ngồi gõ cho đoạn kết, tôi trả lời những người bạn quan tâm tôi, viết mail chia sẻ cùng tôi. Một tình yêu đẹp không đến với tôi, cái kết của những lý do là “anh chưa từng yêu tôi”. Đừng tin rằng có những điều kỳ diệu, có trái tim cao thượng đến thế vì người khác. Không như tôi, không là tôi thì tốt hơn trong cuộc sống! Giai điệu buồn tủi của bài hát lại bắt đầu cất lên nơi trái tim nhỏ bé của tôi, pha một chút giận, chút hờn, chút ghen và hơn cả là một tình yêu tan vỡ!

“Mình ơi… Em yêu mình rất nhiều
Em hôn mình thật lâu
Hôn chụt lên má
Hôn bên còn lại
Hôn đường tình yêu
Em nhớ mình nhiều lắm….”
“For my darling..”! Dòng chữ duy nhất còn thiếu trên cuốn sách “Bên nhau trọn đời”, anh cố tình cắt vụn để trao cho tình yêu mới, anh ném nó ra khỏi dòng suy nghĩ của anh, ra khỏi cuộc sống của anh. Anh gằn giọng nói với nó "Đừng xen ngang cuộc sống của tôi nữa, đừng làm phiền tôi, đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa.” Bỗng chốc vu vơ nó thấy mình trở thành giống ruồi nhặng bị người ta ghét bỏ. Thoáng chốc buồn tủi nó thấy mình như cọng rêu dưới nước chới với kiếm tìm một bến đậu bình yên, mà cọc mục bờ xa không biết ngày nào tìm ra hạnh phúc.

Khoảng thời gian bên anh, nó trân trọng ngay cả trong suy nghĩ, trong ký ức, nó cũng nâng niu giữ gìn. Nó coi đó như những gì trong lành nhất nó có được trong cuộc sống đầy bụi bặm này. Trong đôi mắt nó, anh là điều gì đó an lành trong cuộc sống của nó. Nó không muốn đánh mất đi hình ảnh anh trong trái tim nó. Nó không nhắc đến anh với ai, nó tảng lờ đi trong những câu hỏi của bạn bè, người thân, vì nó muốn giữ lại anh… chỉ trong nó mà thôi. Nó không muốn ai động đến anh trong trái tim nó, ngay cả người đó là anh. Nhưng giờ đây khi những ký ức về anh cứ nguệch ngoạc dần theo những câu chữ, những lời anh nói.

Trước mặt nó, anh gào tên người con gái khác. Trước mặt nó anh nói những lời yêu thương dành cho người con gái khác. Anh thừa nhận nó như phép thử trong tình yêu của anh, một vật thay thế để che lấp nỗi buồn trong tình yêu. Vì lý do đơn giản với anh, anh nói anh chưa từng yêu nó. Có khi nào đâu anh tỏ tình yêu nó, có lúc nào đâu anh nói lời yêu, anh đáp lại trước những thắc mắc của nó. Nó tủi hổ theo dòng suy nghĩ của riêng mình “Hóa ra bấy lâu nay, mình em yêu anh, hóa ra bấy lâu nay mình em nhớ anh, mình em nghĩ rằng ta yêu nhau.” Nụ cười nhạt dần trên khóe môi nó, nó cười khờ khạo.

Chưa bao giờ em thấy cuộc sống của em thật khó khăn và khổ sở như bây giờ. Nếu phải chọn giữa sự sống và cái chết thì chắc em sẽ chọn cách vui vẻ để sống tiếp, nhưng em không thể sống vui vẻ được, lòng em đau lắm. Em tự trách mình không biết trân trọng những gì mình đang có để chạy theo đam mê của công việc của cuộc sống. Em rời xa anh và bỏ anh lại một mình trong cô đơn tuyệt vọng, em biết em có lỗi khi phải bắt anh chờ đợi trong mòn mỏi. Em có lỗi khi đã thất hứa với anh ra trường em sẽ ra bắc nhưng thay vì ra bắc em lại vào nam… Nhưng tình cảm em dành cho anh thì vẫn không thay đổi, em còn trẻ em còn có đam mê, còn muốn bay nhảy nhưng mục đích sau cùng của em là vẫn muốn được trở về với anh và mình bên nhau mãi mãi.

Em đã rất tin anh tin tình yêu của anh đủ lớn để chờ em quay về, nhưng cuộc sống không ai biết trước được chữ ngờ. Những gì em làm em sẽ rất hối tiếc chứ không hối hận, vào đây em học được nhiều thứ, em cảm thấy mình trưởng thành và lớn hơn rất nhiều. Em không còn là cô bé nhút nhát và yếu đuối như ngày xưa nữa, nhưng cái giá em phải trả khi có được những thứ này đó là em phải mất anh, mất mãi mãi. “Một người đang quên, một người nhớ… một người hạnh phúc, một người đau”. Nếu là ngày hôm qua, nó sẽ khóc thút thít khi đọc những dòng chữ đó, nó sẽ khóc và nhận lỗi về bản thân nó nhưng giờ nó cười… chưa bao giờ nụ cười đểu giả đến thế. “Anh có quyền gì mà nói tôi thế? Anh nói anh chưa từng yêu tôi cơ mà”. Nước mắt lại thêm lần nữa lăn dài trên gò má gầy gò của nó… nó tự thương mình!

"Bốp… bốp..." - hai tiếng tát mạnh liền kề nhau, nó tát anh, nó ghét anh, trong mắt nó anh như kẻ bội bạc, một thứ gì đó ghê tởm. Tại sao con người lại thay đổi được chứ? Lời nói của bản thân của chính mình mà cũng quên được sao? Nhưng anh nói, anh chưa từng yêu nó cơ mà, vậy thì làm gì có thứ gọi là bội bạc chứ? Bàn tay từng thấm những giọt nước mắt trên bờ mi anh, giờ đây nó tát anh. Tiếng bốp thứ hai, anh dành cho gò má gầy gò nhỏ bé của nó, anh gào lên trong đêm tối “Tôi đã làm gì sai chứ?”. Một sự ngang bằng, một chữ “Hòa” mà anh nhận định. Hòa là gì? Khi yêu thương không ai tính toán, nhưng khi rạn nứt, người ta thích tần mần với từng thứ nhỏ nhặt. Anh lại vỗ về nó “Xin lỗi vì đã đánh mình, đừng khóc… không được khóc”. Lý do ngăn nó khóc, lý do xin lỗi của anh cũng chỉ là suy nghĩ con trai dù thế nào cũng không được đánh con gái, bất kể là lý do gì. Gương mặt nó in bàn tay anh!

“Cưới đi...” - Ngày hôm qua, anh nói với nó, hôm nay nó lặp lại y nguyên với anh, anh cười nó ngu ngốc, còn nó cũng thấy mình như vậy! Nhưng thoải mái hơn khi nó nói ra điều đó. Những lời hứa của ngày xưa anh không nhớ. Nó chỉ lặp lại lời nói của anh, những lời nói anh tự thừa nhận là “chém gió”, là “an ủi”… nhưng nó lại cứ tin. Anh cười nó khờ khạo “Có tình yêu nào tồn tại qua điện thoại đâu em, qua điện thoại tất cả chỉ là chém gió thôi”. Nó chợt cười, trong bất kỳ một thứ việc gì nó cũng cảnh giác, khôn khéo và ma lanh. Còn chuyện này, chịu thôi… Nếu sau này, có yêu thêm vài người nữa, nó vẫn ngốc và khờ khạo vậy thôi vì bản tính nghe là thương, nghe là thấy thật của nó.

“Một triệu bẩy trăm nghìn…” - Cái giá để nó mua lại một cái sim để xóa đi một số điện thoại mà nó đã nhớ, không quên vì khó quên đó... Là rẻ hay đắt? Có người nói với nó rằng, là rẻ nếu như em thích, còn đắt nếu thật sự trong lòng em không muốn có. Nó không muốn suy nghĩ nhiều hơn, nó muốn kết thúc anh, kết thúc tình yêu đơn phương của mình bằng 1.700.000 đồng đó. Và nếu anh muốn cái giá cao hơn, nó cũng sẽ chấp nhận... đơn giản nó không muốn số điện thoại đó tồn tại trong đầu nó. Anh nhận lời rồi lại chối từ, nó không thể nghĩ nhiều hơn và không còn nghĩ về anh trong lành được như xưa, anh với nó là những vết thương… là những đường dọc ngang, nguệch ngoạc trên trang giấy. Đơn giản lắm, đó là anh cần một chiếc sim điện thoại cho anh buôn điện thoại mỗi tối. Anh chưa thể bán cũng là vì điều đó, tuyệt nhiên không có lý do thứ hai. Một tối anh cần nói chuyện 2-3 tiếng cơ mà. Trong lòng, nó tĩnh lặng dần theo lối suy nghĩ đó, không mơ mộng mà rất thực tế, nó nghĩ không có lý do gì thực tế hơn lý do đó.

Ngày hôm nay bước trên đường đời, những giọt nước mắt nó không còn dành cho vết thương mà anh gây ra cho nó. Ngày hôm nay nó không mạnh mẽ hơn, nhưng nó cũng không vì anh mà khóc. Trong suy nghĩ, nó không còn muốn nhớ đến anh, không muốn gọi tên anh. Nó sợ anh!

Cho những người bạn quan tâm nó, hỏi han nó “Câu chuyện tình yêu của bạn có thật không?”. Thật… đó là lúc chia tay, không thật đâu là lúc bạn tìm ra sự thật. Khi chia tay rồi, đừng cố tìm ra những nguyên nhân người ta bỏ mình, trăm ngàn lý do chỉ là biện hộ, lý do sau cùng vẫn chỉ là không yêu, yêu người khác rồi. Chúc cho những người bạn của tôi tìm ra hạnh phúc cho riêng mình!

“Trái tim ơi!
Hãy để cho cuộc tình ngủ yên.
Hãy để cho cuộc tình trôi qua thật nhẹ nhàng.
Đừng khơi dậy dĩ vãng xót xa
Chôn sâu tận đáy lòng ngày tháng xa xưa
Đừng nhớ, đừng thương , đừng giận hờn….”

“Trái tim ơi!
Nín lặng câm đi!
Đừng nấc thành tiếng, kẻo người lại biết
Đừng nói thành lời, kẻo người lại hay
Cứ im im, sống lẳng lặng và khe khẽ khóc
Chôn giữ đáy lòng ngày tháng xa xưa
Đừng nhớ, đừng thương, đừng giận hờn...”

Back to posts
Comments:
[2012-06-03 20:31] Maj lih_kute:

M kug nku p?Da tug y va doj luk kug ngj la m y don fuog?Tkuk su m rat dau l0g?M da co jag cko wa dj nkug m k lm dk.ng do va hjh ah ng do ku hjen ra trc mat m


Post a comment

[1] [31] [32844]
Thiet ke boi :"PHAM HOANG THAO"
Trang chủ1 54 17719
© Copyright 2011
Motnuatrongtim.wap.sh by KimLiên-NamĐàn
01696938537 Trainamdan93@yahoo.com.vn