XtGem Forum catalog
http://nobinobi9394.mbox.sh/ click zo kho game online khủng
MOTNUATRONGTIM.WAP.SH
Đẳng Cấp Wap Nam Đàn
(VIPKIMLIEN.KUTE.VN)

.
Dẫu em có nghi ngờ - Ngôi sao là ánh lửa
Mặt trời di chuyển chỗ - Chân lý là dối lừa
Nhưng em chớ nghi ngờ - Tình yêu Anh em nhé
ADMIN XIN THONG BAO TRANG CHU WWW.MOTNUATRONGTIM.WAP.SH DA BI HACK
ADMIN CHUYEN WAP VE WWW.MOTNUATRONGTIM.XTGEM.COM XIN MOI NGUOI CHU Ý

Hạt mầm hạnh phúc

Tình yêu của tôi bắt đầu khi giữa chúng tôi là 1 khoảng cách mênh mông của nửa vòng trái đất và 1 bờ đại dương xanh thăm thẳm. Bởi vậy tôi được nhìn thấy anh, nghe giọng anh mỗi ngày… Yêu xa là những khoảnh khắc tôi nhớ anh đến nao lòng, là những khi đêm đang ngủ lại vô thức bật dậy vì như nghe tiếng anh đang gọi tên tôi và như thế nước mắt lại chen lấn nơi khóe mi, là những khi lang thang trên phố nhìn người ta đi bên nhau mà tôi chỉ thèm được một lần nắm lấy tay anh như thế.




Cũng đã gần một năm trôi qua, mùa đông rồi mùa xuân tôi không được nhìn thấy anh. Và cũng chính trong khoảng thời gian đó tôi nhận ra một điều rằng, sống ở một thành phố xa lạ, tại một đất nước xa lạ, giữa những con người xa lạ chẳng có gì đáng sợ.

Mỗi ngày đều là vòng quay của học hành và công việc làm thêm, từ sáng sớm đến tối mịt cũng chẳng có gì là cực khổ. Những ngày lễ, Tết mà ngồi ôm Laptop và ngóng cổ về nơi cách xa nửa vòng trái đất hay cuối tuần lang thang mua sắm, ngắm nhìn trong những khu thương mại lớn xung quanh chỉ là những tiếng xì xồ…cũng chẳng thể gọi là buồn... Vì rồi con người ta cũng sẽ quen thôi, và có thể tự mình vượt qua những cảm giác ấy . Chỉ có những khi nhung nhớ một ai đó, một điều gì đó là chẳng thể nào quen được mà thôi. Những khi chuông tin nhắn reo lên, rất khẽ thôi…nhưng cũng đủ làm tim tôi đập rộn ràng khi nhìn thấy tên anh hiện trên màn hình. Đọc tin nhắn, môi khẽ cong thành 1 nụ cười. Nhưng, mắt thì ướt mem…vì nhớ anh vô cùng.

Anh - Người con trai đầu tiên khiến mắt tôi ướt nhiều đến thế!

Mỗi ngày trôi qua, tôi cảm nhận được cái tình yêu ấy cứ lên dần trong tôi… nhẹ nhàng lắm. Nhưng đủ khiến tôi luôn mỉm cười khi sống ở một nơi xa anh. Phải chăng “ khoảnh khắc mà ta tìm được một người thật sự có ý nghĩa với ta đang tồn tại trên cõi đời này. Bất kể sau này ta có nắm giữ được trái tim người đó hay không thì khoảnh khắc đó cũng là khi ta bắt đầu cảm nhận được thế nào là hạnh phúc…” Giữa chúng tôi, chưa hề có một sự hứa hẹn nào cả. Nhưng tôi biết, ràng buộc con người không phải là lời thề. Chỉ cần mình cảm thấy thiết tha với một điều nào đó, thế là đủ rồi. Cứ như tôi đang gieo một hạt mầm mang tên “hạnh phúc” xuống lòng đất, cứ cố gắng yêu thương, chăm sóc và mong được nhìn thấy nó lớn lên mỗi ngày như thế.

Back to posts
Comments:

Post a comment

[1] [11] [32824]
Thiet ke boi :"PHAM HOANG THAO"
Trang chủ1 54 17719
© Copyright 2011
Motnuatrongtim.wap.sh by KimLiên-NamĐàn
01696938537 Trainamdan93@yahoo.com.vn